Máy hàn túi nhựa mini

  • Model                              : PFS 200
  • Điện áp                           : 220V/ 50Hz
  • Công suất                       : 300 W
  • Chiều dài đường hàn    : 200 mm
  • Chiều rộng đường hàn : 2 mm
  • Kích thước máy             : 300 x 200 x 110 mm
  • Bảo hành                        : 12 tháng
Danh mục:

Sản phẩm nổi bật

Hiện nay, trong cách bảo quản thực phẩm, hay đóng gói nhiều đồ dùng, vật dụng nhỏ, bạn sẽ nhận ra rằng máy hàn túi nhựa mini là một sản phẩm vô cùng phổ biến và hữu ích. Máy hàn miệng túi là một trong những cách tốt nhất giúp thực phẩm giữ được lâu hơn, tránh vi khuẩn và các côn trùng, động vật khác làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Để có thể tìm hiểu chi tiết hơn về máy hàn túi nhựa mini, hãy cùng maythaithit.vn tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

hàn miệng túi

Nguyên lý hoạt động máy hàn túi nhựa mini

Máy hàn miệng túi mini hoạt động theo nguyên lý gia nhiệt. Máy hàn túi nhựa mini sử dụng các thanh hàn với nhiệt độ cao để làm chảy phần mép túi nhựa, tạo nên sự kết dính làm cho mép túi được hàn kín lại.

Chỉ cần cho miệng túi vào và dập cần dập bằng tay, giữ trong khoảng 2s là sẽ được mối hàn chắc chắn. Lưu ý về việc điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với loại túi sử dụng để có hiệu quả tốt nhất.

máy hàn miệng túi dập tay

Ưu điểm của máy hàn nhiệt miệng túi mini

Đây là loại máy hàn mép túi mini thường được sử dụng trong gia đình, do đó sự tiện lợi và an toàn được đặt lên hàng đầu.

Máy được thiết kế vỏ nhựa được sơn cách điện và cách nhiệt, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho bạn trong quá trình sử dụng.

máy hàn túi nhựa mini

Không như máy hàn nhiệt miệng túi công nghiệp, chỉ có thể đặt một chỗ và rất khó di chuyển. Thiết kế máy nhỏ gọn, trọng lượng chưa đến 3kg, chiều dài mép hàn chỉ 20 cm. Đây là thiết kế mini giúp bạn có thể đặt máy ở mọi nơi trong căn bếp gia đình, có thể di chuyển dễ dàng từ nơi này qua nơi khác.

Máy có thể hàn miệng túi được nhiều loại chất liệu nilon và nhựa khác nhau. Tuy nhiên, do là dòng máy mini nên chỉ có thể hàn được những túi nhựa có độ dày tương đối. Nếu dày quá thì việc hàn sẽ rất khó và không hiệu quả.

máy hàn miệng túi dập tay

Tuy nhỏ gọn là như vậy, nhưng máy có công suất lên đến 300W. Máycó khả năng hàn miệng túi chỉ trong vòng từ 1 đến 2 giây. Không chỉ vậy, máy còn có thể điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt, hệ thống đèn báo rất tiện lợi cho người dùng.

Tuy nhiều ưu điểm là vậy, nhưng máy hàn túi nhựa mini có giá khá “mềm”. Chỉ cần khoảng 400 nghìn thôi, bạn đã có thể sắm ngay chiếc máy này về nhà rồi! Không chỉ có vai trò đóng gói thực phẩm để trong tủ lạnh, máy còn giúp đóng gói và bảo quản các thực phẩm, vật phẩm khác để tránh côn trùng, động vật,…

máy hàn miệng túi dập tay

Nếu bạn đang quan tâm đến máy hàn túi nhựa mini hay các thiết bị khác tại Viễn Đông, hãy liên hệ ngay tới chi nhánh gần nhất của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời!

Tham khảo: Top 5 máy thái thịt bán chạy nhất tại Viễn Đông năm 2020

Top 1Máy thái thịt đông lạnh ES250 (~20/ ngày) – có thể thái được thịt chín lẫn da (bì). Vận hành bán tự động nhưng năng suất cao, giá thành rẻ và ít hỏng hóc.

Top 2Máy thái thịt tươi sống DQ-1 (80-100/ giờ) – chuyên thái thịt sống để làm món xào, nhúng, nướng… với bộ lưỡi dao cố định (2-2.5-3-5mm chọn khi mua).

Top 3Máy cắt thịt QX250 (40/giờ) – thái thịt tươi sống, ưu điểm lớn nhất là có thể tự thay bộ lưỡi dao thái dày mỏng.

Top 4Máy thái thịt tự động SL300B (50-70kg/ giờ) – có cả chế độ đẩy tay để tiết kiệm điện, chuyên thái thịt đông se lạnh, cuộn tròn mỏng từ 1-12mm tuỳ chỉnh dễ dàng.

Top 5Máy thái cắt thịt sống JP DQ7 (150kg/ giờ) – máy thái thịt tươi sống năng suất cao, bộ lưỡi dao có thể dễ dàng tháo lắp để thay đổi độ dày lát cắt. Đây là dòng máy tổng hợp ưu điểm của DQ1 và QX250.

>>> Xem thêm: Máy hút chân không thực phẩm công nghiệp được ưa chuộng nhất

Viết bình luận tại đây

Viết bình luận tại đây

Viết bình luận tại đây

© 2019 Máy thái thịt, cắt thịt Viễn Đông. Thiết kế Website bởi Trongtamtay.com .