Lưỡi cưa máy cắt thịt Viễn Đông cao cấp chỉ TỐN 200K?

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều các loại lưỡi cưa xương được rao bán với mức giá có rẻ, có đắt. Tuy nhiên, có phải cứ phải mua loại đắt nhất mới là tốt nhất? Cách nhận biết 1 lưỡi cưa máy cắt thịt kém chất lượng như thế nào? Có lẽ maythaithit.vn sẽ giúp bạn hiểu hơn về vấn đề này.

Lưỡi cưa máy cắt thịt Viễn Đông cao cấp chỉ TỐN 200K?

Có phải lưỡi cưa máy cắt thịt cứ đứt nhanh là hàng đểu?

Lưỡi cưa xương là linh kiện đi kèm các loại máy cưa xương cần phải có sự thay thế thường xuyên. Tại sao lưỡi cưa xương lại nhanh đứt đến vậy?

Việc lưỡi cưa máy cắt thịt đông lạnh, xương đứt nhanh không hoàn toàn là do đây là hàng chất lượng kém. Để có thể cắt được những khổ xương, thịt đông lạnh cứng, chắc thì chúng phải được thiết kế bản rất mỏng (0,5mm). Chính vì vậy, sau khi bạn đã cắt 1 lượng thịt lớn, lưỡi cưa đứt là điều dễ hiểu.

Có phải lưỡi cưa máy cắt thịt cứ đứt nhanh là hàng đểu?

Thường sau khi khách hàng sử dụng lưỡi cưa để cắt đến 120kg nguyên liệu thì lưỡi cưa sẽ đứt. Và cũng không thể phủ nhận rằng, lưỡi cưa hàng chất lượng kém sẽ làm lưỡi nhanh đứt hơn thế.

Vậy làm sao để nhận biết được 1 số những lưỡi cưa kém chất lượng, không đảm bảo? Bạn có thể tham khảo 1 số đặc điểm nhận dạng như sau:

  • Chất liệu gia công là thép thường, hoặc không phải loại 100% thép được tôi luyện cứng cáp, chắc chắn => việc hiểu rõ về chất liệu là rất quan trọng.
  • Độ dày lưỡi cưa lớn
  • Phần răng lưỡi cưa xước mẻ, không đều
  • Lưỡi cưa xương xuất hiện những vết xước, vết hoen gỉ, ố vàng ở phần răng cưa
  • Lưỡi dẻo, không có cảm giác chắc chắn
  • Nhìn cách đóng gói hàng không có lớp bảo vệ cẩn thận, dễ bị va đập mẻ lưỡi

Viễn Đông gói bọc hàng cẩn thận dày dặn nhiều lớp

Để có thể mua được 1 lưỡi cưa xương đảm bảo chất lượng cho mình, bạn cần tìm đến được 1 cơ sở uy tín, có nguồn gốc, chứng nhận chất lượng sản phẩm rõ ràng và minh bạch. 

Cơ sở phân phối lưỡi cưa máy cắt thịt Viễn Đông uy tín, giá rẻ

Nếu bạn đang cần tìm cho mình 1 cơ sở bán lưỡi cưa máy cắt thịt đảm bảo chất lượng, có uy tín, có nguồn gốc thì không thể bỏ qua công ty Viễn Đông của chúng tôi.

Có nguồn gốc rõ ràng, uy tín trên thế giới

Lưỡi cưa xương 1650mm của Viễn Đông được mua và nhập từ công ty Atlantic Service – A Steel Partners, New York có tiếng trên thị trường cung cấp thiết bị – linh kiện các loại, bao gồm nhiều cơ sở tại các nước khác nhau. Trong đó giao dịch của Viễn Đông được thực hiện tại cơ sở ở Trung Quốc.

Hóa đơn mua lưỡi cưa xương

Ra đời từ những năm 1900, Atlantic Service đến nay đã khẳng định được vị thế của mình trên toàn thế giới bởi kĩ thuật luyện rèn hiện đại, cao cấp, chất liệu gia công sử dụng đạt chuẩn yêu cầu và trình độ tay nghề chuyên nghiệp.

Chất lượng của lưỡi cưa xương Viễn Đông

  • Được tôi luyện bằng thép cứng 100% chắc chắn, bền đẹp, khó gỉ
  • Phần răng cưa đều nhau, sắc bén, kết hợp với lưỡi có bản mỏng chỉ 0,5mm giúp bạn cưa được tốt các loại xương thịt đông lạnh khó nhằn
  • Phân phối đa dạng các loại kích thước lưỡi cưa phổ biến trên thị trường. Vì vậy bạn có thể tìm được loại lưỡi cưa phù hợp cho mình

Chất lượng của lưỡi cưa xương Viễn Đông

Chất lượng tốt, giá thành hợp lí

Chi phí cho những chất lượng như trên của lưỡi cưa máy cắt thịt chỉ từ 200.000 đồng đến hơn 600.000 đồng, tùy từng loại lưỡi cưa. Lưỡi cưa có độ dài càng lớn thì chi phí càng lớn. Khi mua máy cưa xương của Viễn Đông, bạn sẽ được tặng kèm 1 lưỡi cưa đã căng sẵn và 1 lưỡi cưa thay thế.

Chất lượng tốt, giá thành hợp lí

Để có thể tận dụng được tối đa sức cưa và tuổi thọ của lưỡi cưa máy cắt thịt xương Viễn Đông, bạn cũng cần trang bị cho mình những kiến thức bảo quản tốt, và hạn chế cắt thịt tươi trong quá trình sử dụng.

© 2021 Máy thái thịt, cắt thịt Viễn Đông. Thiết kế Website bởi Trongtamtay.com .